Thứ Bảy, 1 tháng 12, 2012

Xuong Rong Tren Cat - HTV7

Phim Xuong Rong Tren Cat - HTV7
Một cô gái sinh ra đã bị mang trên người... dấu ấn của quỷ. Từ đó biết bao thử thách dập vùi, biết bao gian nan, cay đắng đã xảy đến với cô. Thế nhưng vượt lên trên tất cả, cô đã sống và chứng minh cho mọi người biết cô không vô dụng, cô là người có ích cho gia đình và xã hội.
Phim còn có sự tham gia của những diễn viên trẻ sang giá hiện nay như: Nguyễn Hoàng Anh, Thùy Trang, Hiền Trang, Đinh Hữu Tài, Thoại My, Hồng Kim Thuận, nghệ sỉ cải lương Kim Tiểu Long, vv.. Song song việc lấy nước mắt khán giả, phim sẽ mang đến cho người xem những tiếng cười thâm thúy với sự diễn xuất của cây hài Đại Nghĩa.
Xương Rồng Trên Cát, bộ phim được viết bởi biên kịch Nguyễn Thị Mộng Thu, đạo diễn Lê Lộc dự kiến phát sóng vào quý 4.2012 lúc 13h trưa trên kênh HTV7. Xương Rồng Trên Cát - HTV7,phim Xương Rồng Trên Cát - HTV7,xem phim Xương Rồng Trên Cát - HTV7,xem phim online Xương Rồng Trên Cát - HTV7,phim viet nam Xương Rồng Trên Cát - HTV7,xem phim viet nam Xương Rồng Trên Cát - HTV7,Phim Xuong Rong Tren Cat,Xuong Rong Tren Cat,xem phim Xuong Rong Tren Cat,xem phim online Xuong Rong Tren Cat.
Xem phim Xuong Rong Tren Cat - HTV7
Phim viet nam, Phim sex nhat ban, Phim tam ly

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét