Thứ Năm, 6 tháng 12, 2012

Yeu Vo Toi Di 2012 - All About My Wife

Phim Yeu Vo Toi Di 2012 - All About My Wife 

Vào ngày đầu tiên của buổi quay phim, có cảnh Doo Hyun (do Lee Sun Gyun thủ vai) cố gắng tránh xa vợ của mình, Jung In(do Im Soo Jung thủ vai) bằng cách giả bộ phải đi làm ngoài thành phố.
Trong bộ phim này, Lee Sun Gyun không còn là một anh chàng quyến rũ ngọt ngào như những bộ phim trước mà anh vào vai Doo Hyun, một người có tính cách dễ thương và hơi ngờ nghệch khi anh cố thoát khỏi vợ mình, người mà anh nghĩ là người phụ nữ đáng sợ nhất trên thế giới.
Im Soo Jung cũng phải trải qua một quá trình chuyển đổi để trở thành một người vợ có tính cách thẳng thắn và nóng tính trong 7 năm. Còn Ryu Seung Ryong vaò vai một tay chơi với sức quyến rũ không thể phủ nhận.
Im Soo Jung đặc biệt thu hút sự chú ý khi bỏ qua hình ảnh ngây thơ thuần khiết một thời gian dài của cô bằng cách diện những bộ váy màu đỏ rực và son môi đỏ dày. Trong vai diễn Jung In, Im Soo Jung dường thu hút được khán giả với những hình ảnh đáng yêu nhưng bí ẩn của mình. Nhưng với chồng, cô lại là người vợ tồi tệ nhất. Với hình ảnh hoàn toàn khác này của Im Soo Jung đã mang lại sự mong đợi cao cho bộ phim.
Xem phim Yeu Vo Toi Di 2012 - All About My Wife
Phim sex thai lan, Phim Sex han quoc, Phim Sex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét